วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อ่านเถอะ!! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่…!! มีคนรู้น้อยมาก เวลา “ทำบุญ” แท้จริงแล้วต้องอธิษฐานแบบนี้…!!! ถึงจะได้บุญมาก และ ส่งถึงเจ้ากรรมนายเวรด้วย…

อ่านเถอะ!! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่…!! มีคนรู้น้อยมาก เวลา ทำบุญแท้จริงแล้วต้องอธิษฐานแบบนี้…!!! ถึงจะได้บุญมาก และ ส่งถึงเจ้ากรรมนายเวรด้วย



การทำบุญถือเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ใครอยากได้อะไรก็มักจะไปทำบุญเพื่อตั้งจิตอธิษฐานขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยกันทั้งนั้น ในวันนี้เราจึงอยากมานำเสนอบทความดีดีกับมีคนรู้น้อยมาก เวลาทำบุญจริงๆ ต้องอธิษฐานแบบนี้ ถึงจะดีแก่ตัวเรา โปรดแชร์เก็บไว้ให้กับคนอื่นๆ

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ มีคำกล่าวดังนี้

ขอบุญจาก………….(ธรรมทาน , สังฆทาน , วิหารทาน )นี้ จงถึงแก่ เจ้ากรรมนายเวร และผู้ปกปักรักษาดูแลช่วยเหลือข้าพเจ้าและครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพทุกภูมิ ขอบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใดขอให้คำว่าไม่มีไม่รู้ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้ปรากฎแก่ข้าพเจ้า ขอให้เกิดในภพภูมิเขตประเทศที่มีพระพุทธศาสนาประดิษฐานอย่างมั่นคง และได้ศึกษาพระธรรมได้อย่างเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้งตลอดจนกว่าจะเข้าพระนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพระยมราชจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ


ใครอยากแชร์เพื่อบอกต่อเป็นบุญก็สามารถที่จะแชร์ได้เลย เนื่องจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสเอาไว้ว่า การให้ธรรมเป็นทานชนะการให้ทั้งปวงเพื่อช่วยในการลดวิบากกรรมให้ลดลง อโหสิกรรมก่อนแล้วแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลเป็นหลักใหญ่ จะส่งผลให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น ขอแนะนำให้คุณทำตามนี้แล้วชีวิตจะพ้นวิบากไปถึงรุ่งเรือง ร่ำรวย ครอบครัว หมดโรคภัย


loading...

Author: