วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ไม่น่าเชื่อ?? #กลับมาได้ไหม !! "หนุ่มใหญ่" ผูกคอดับใต้ขือบ้าน คาดเครียดโรครุมเร้า เมียเผยผัวได้ให้เลขเด็ดไว้เมื่อคืน ออกงวดนี้แน่นอน!!(รายละเอียด)


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 พ.ค. 2560  ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ ประณมศรี รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตาย ที่ บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 12 บ้านสร้างบก  ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 จุดรัตนบุรี และแพทย์เวร จากโรงพยาบาลรัตนบุรี  เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพเป็นชายซึ่งได้ถูกญาติๆช่วยกันตัดเชือกที่ใช้ผูกคอ นำศพลงจากขื่อใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านญาติที่ปลูกอยู่ติดกันกับบ้านผู้ตาย



โดยทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือนายบุญทัน วุฒิยา อายุ 52 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 59/1 ม.12 บ้านสร้างบก ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  โดยในที่เกิดเหตุพบเพียงเก้าอี้พลาสติกที่ล้มอยู่ข้างๆที่พบศพ  คาดว่าผู้ตายคงใช้ปีนขึ้นไปผูกคอตนเอง ซึ่งในบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด



ด้านนางเลื่อน วุฒิยา อายุ 63 ปี ภรรยาของนายบุญทันผู้ตาย ก็ได้เปิดเผยว่า  นายบุญทันสามีของตนมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือโรคทางจิตเวช  แขนขาไม่สามารถควบคุมได้  มีอาการสั่นและปวดอยู่ตลอดเวลา  แต่ก็ยังสามารถเดินได้  ซึ่งนายบุญทันสามีก็ได้เคยบ่นกับตนเป็นประจำว่าปวดขามาก จนบางครั้งแทบทนไม่ไหว  ตนก็ได้พาไปหาหมอในอ.รัตนบุรีเพื่อเอายามากินเป็นประจำ แต่อาการก็ยังเป็นๆหายๆ  และก่อนที่สามีตนจะเสียชีวิต  เมื่อเช้านี้ก็ได้พากันไปทำบุญที่วัดภายในหมู่บ้าน  พอกลับมาถึงบ้านตนก็ได้ป้อนข้าวสามีซึ่งทำมาเป็นประจำอยู่แล้วตั้งแต่สามีป่วย  หลังจากนั้นก็ขอตัวออกไปนา  ซึ่งเมื่อคืนฝนตกหนัก  กลัวน้ำจะท่วมนา  ซึ่งสามีตนก็ได้บอกว่าให้รีบๆกลับมา  ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร  จนกระทั่งมีคนมาบอกว่า  นายบุญทันได้ผู้คอตายแล้ว  ตนจึงได้รีบกลับมาดู



นางเลื่อน  ยังได้กล่าวอีกว่า  เมื่อคืนตนกับนายบุญทันก็ยังนอนคุยกันอยู่ดีๆ  ไม่นึกว่าสามีจะมาคิดสั้นผู้คอตาย  แถมยังได้บอกเลขเด็ดให้ตนไว้ด้วย  โดยนายบุญทัน  บอกตนเมื่อคืนว่า  คืนก่อนเขาฝันว่าได้ขับรถใหม่คันสีขาว  และยังได้มองเห็นเลขที่ข้างรถด้วย  แต่กลัวว่าตนจะลืม  นายบุญทันสามีเลยจดเลขไว้ให้ในกระดาษเมื่อคืนนี้  คือเลข 29 และ 92  และยังได้บอกกำชับตนอีกว่าอย่าลืมซื้อนะงวดนี้  ออกแน่ๆ  และก็มาผูกคอตายในตอนเช้า  ซึ่งตนคิดว่า  นายบุญทันคงจะคิดมากและทรมานจากอาการเจ็บป่วยที่เป็นเรื้อรังมานาน  จึงอาจจะทำให้สามีตนคิดสั้นก็เป็นได้


ขอบคุณภาพ ข่าวภูมิภาค77 จังหวัด ทีนิวส์
loading...

Author: