วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ส่องกันไปเลย !!!! ดูเลขทะเบียนรถ "บิ๊กตู่" นั่งลงพื้นที่อีสาน ...สักการะย่าโม ลอดประตูชุมพล หยอดคนอีสานน่ารัก

 ส่องกันไปเลย !!!! ดูเลขทะเบียนรถ "บิ๊กตู่" นั่งลงพื้นที่อีสาน ...สักการะย่าโม ลอดประตูชุมพล หยอดคนอีสานน่ารัก


เมื่อเวลา 08.35 น. ที่จังหวัดนครราชสีมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางลงพื้นที่ร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ หรือครม.สัญจร ระหว่างวันที่ 21-22 สิงหาคม โดยเดินทางสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) พร้อมทั้งลอดซุ้มประตูชุมพล และไหว้ศาลเจ้าพ่อไฟ เพื่อเป็นสิริมงคล 
 จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ได้เดินเข้าไปทักทายประชาชน พร้อมระบุว่า ขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ บ้านเมืองขึ้นอยู่กับทุกคน คนอีสานน่ารักอยู่แล้วทั้งนี้มีประชาชาชนกว่า 30 คน มามอบดอกกุหลาบสีขาว เพื่อเป็นกำลังใจ 
 
ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ใช้รถโตโยต้า อัลพาด กย. 1111 นครราชสีมา โดยภายหลังเสร็จภารกิจที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี พล.อ.ประยุทธ์เดินทางไปพบปะประชาชนที่ศาลาเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลหัวทะเล พร้อมมอบเอกสารที่ดินทำกินตามโครงการของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 
 
   จากนั้นนายกรัฐมนตรี จะพบและรับประทานอาหารกลางวัน กับผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้แทนภาคเอกชน และผู้บริหารท้องถิ่น ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ส่วนในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีและคณะออก จะเดินทางไปยังบึงกระโตน อ.ประทาย เพื่อตรวจเยี่ยมการดำเนินการสร้างพื้นที่กักเก็บน้ำแบบแก้มลิง เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้ง ของพื้นที่อำเภอประทาย และพื้นที่ใกล้เคียง  

หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังบ้านหนองขี้เหล็ก ต.วังหิน อ.โนนแดง เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินโครงการภายใต้แผนพัฒนาชนบทเชิงพื้นที่ประยุกต์ ตามพระราชดำริ และโครงการตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล 
 




loading...

Author: